Tuesday, March 17, 2015

Lottery dreaming theory




มีผู้แนะนำการซื้อหวย ดังนี้

ที่มา https://www.facebook.com/profile.php?id=100009180934516
"เทคนิคการซื้อหวยที่ผมได้รับการแนะนำจากอาจารย์มาคือ


1 โชคจะมาหาเอง

- สังเกตว่าคนที่ถูกหวยมักจะมีข่าวทำนองแบบนี้บ่อยคือ โดยยัดเยียดให้ซื้อ ซื้อชุดสุดท้ายที่คนเดินเอามาขายให้ เวลาผมไปซื้อหวยนี่ผมมักจะเดินผ่านแผงถ้าไม่มีคนไหนเรียกผมก็ไม่ซื้อ หรือถ้าอยู่ดีๆเดินเล่น กินข้าวหรือทำอะไรต่างๆ ถ้ามีคนเดินมาถามขายหวยให้ ผมจะซื้อทันทีโดยไม่ลังเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งพ่อค้าแม่ค้าที่เร่มาขายแล้วบอกช่วยเหลือหน่อยตอนใกล้ บ่ายๆนี่จะยินดีๆมาก ซึ่งไม่เคยเจอกับตัวสักที


2 หวยเป็น
personal luck
- ถ้าเลขจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือฝันมา ไม่ควรแชร์กับใคร เพราะจะทำให้เสียไปได้ ยกเว้นเขาจะมีบุญร่วมกับเรา ซึ่งเราไม่มีทางรู้ได้เลย ดังนั้นอย่าบอกดีที่สุด คนอื่นเอาเงินมาฝากให้เราซื้อก็ไม่ได้ ลาภใครลาภมัน


3 ซื้ออย่างน้อยทุกงวด

- เป็นการแก้เคล็ดเรื่องเสียเงินเวลาดวงตกไปในตัว ถ้าไม่ถูกก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ถ้าถูกก็ดีไป

โดย ปกติผมจะซื้อด้วยเหตุผลอย่างสุดท้ายมากกว่า และมีข้อแนะนำอีกข้อเลยคือ ซื้อแล้วให้ลืมไปเลยว่าซื้อ หรือตอนคนเอามาให้ พ่อค้าเลือกให้ ให้เขาพับมาเลย อย่าดู มาดูหลังหวยออก อันนี้ท่านอธิบายว่ากระแสจิตของการอธิษฐานมันก่เหมือนการส่งพิราบออกมา ความกังวลหรือการห่วงจะผูกรั้งให้มันไปไม่ถึงตามกระแสที่เราส่งไป
ไอ้เรื่องการพะวงนี่มันกับใช้การส่งจิต ส่งพลังในเรื่องต่างๆของการใช้วิชาไสยศาสตร์ด้วยนะ ปล่อยแล้วปล่อยเลย อย่าไปนึกถึง เพราะของพวกนั้นมันจะไม่ไปไหน จะผูกเพราะจิตเราดึงไว้

การได้โชคจากหวย มีสองอย่าง แยกประเด็นๆกันครับ อย่างแรกคือเรามีโชคแต่ไม่มีเลข ส่วนแบบที่ 2 คือเราได้เลขจากอะไรสักอย่างมาครับ

ยก ตัวอย่างอย่างแรกคือ เราไปบนบานขอให้ถูกหวยหรือได้ของเสริม luck มาครับ แต่จะเลือกก็ได้ถ้ามั่นใจ แต่คือถ้าเราเห็นเลขจิตเราก็จะพะวงถึงเลขนั้นจนบ่าย 4 วันที่ 1 และ 16


อย่างที่ 2 นี่คือฝันหรือได้เลขจากอะไรมาสักอย่าง
ถ้าเลือกเลขแล้วไม่คิดถึงมันได้ ก็ไม่เป็นไรครับ สังเกตข่าวพวกโดนรางวัลใหญ่ๆนี่จะรู้ตัวแบบ late มาก
ถ้า ถามว่าเรื่องอะไรสำคัญที่สุดคือเรื่องการส่งกระแสจิตเนี่ยแหละครับ ถึงเรามีดวงได้ชุดใหญ่ร้อยล้าน แต่พะวงหามันจนหวยออกก็ไม่ได้ครับ

เลย ตอบได้ว่าทำไมพวกที่ได้รางวัลไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก หรือ ส่งฝาชาเขียวแม่งมักจะเป็นพวกส่งน้อยๆ ไอ้พวกส่งเยอะๆจริงๆจังๆ ไม่ได้แดกสักคน เพราะจิตมันดึงไว้


พูดง่ายๆ หวยให้ซื้อลืม แต่ผมก็ทำไม่ได้ จนต้องซื้อแบบไม่มองเลข"

อันนี้ตัวอย่างเคส http://www.thairath.co.th/content/487343



No comments: